Hỏi Đáp

Elevit mẫu mới nhất 2021 Pre-Conception & Pregnancy 100 viên

elevit Viên nén trước khi mang thai & amp; Mang thai 100 viên mới nhất năm 2021

Vitamin bà bầu elevit mới là một trong những sản phẩm dành cho bà bầu bán chạy nhất hiện nay. Công thức giàu dinh dưỡng được nghiên cứu bởi các chuyên gia và bác sĩ tại Bayer AG nổi tiếng thế giới, elevit rất dễ uống và phù hợp cho phụ nữ trước và trong khi mang thai.

Giới thiệu về mẫu elevit mới:

➤ “Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là được làm mẹ”. Ai cũng muốn sinh con khỏe mạnh, thông minh, phát triển toàn diện. Vì vậy, cần đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống trước và trong khi mang thai.

Bạn đang xem: Elevit pre-conception & pregnancy là gì

Elevit mẫu mới nhất 2021 Pre-Conception & Pregnancy 100 viên 1

➤ Tại sao nên bổ sung dinh dưỡng trước khi mang thai? Vì khi có nền tảng cơ thể khỏe mạnh, bước vào thai kỳ, mẹ giảm nguy cơ ốm nghén, giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, giúp con khỏe mạnh ngay từ khi thụ thai.

Khi mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của mẹ tăng cao, nhiều mẹ sẽ bị ốm nghén, buồn nôn, ăn không được. Đó là lý do bạn nên bổ sung dinh dưỡng bằng tpcn elevitlect 100 Tablets của Úc. Sản phẩm số 1 hiện nay bán chạy ở nhiều nước trên thế giới.

Công thức của ➤elevit phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ trước và trong khi mang thai. Đặc biệt, hàm lượng sắt, axit folic, i-ốt cao có thể ngăn ngừa dị tật bẩm sinh.

➤elevit được sử dụng với các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn nghiêm ngặt.

Elevit mẫu mới nhất 2021 Pre-Conception & Pregnancy 100 viên 3

Công dụng của vitamin elevit mẫu 100 viên mới nhất:

elevit Due Date & amp; Pregnancy Bổ sung cho phụ nữ các chất dinh dưỡng cần thiết và khoáng chất vi lượng trước và trong khi mang thai

✔ Ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giúp trẻ sơ sinh lớn lên khỏe mạnh

✔ Giảm nguy cơ ốm nghén của mẹ trong những tháng đầu của thai kỳ

✔ elevit giúp hỗ trợ phát triển trí não, hệ thần kinh và thị lực của em bé

✔ Cung cấp tất cả dinh dưỡng cần thiết để con bạn lớn lên khỏe mạnh, giúp mẹ khỏe mạnh hơn

Elevit Vitamin cho bà bầu giúp mẹ yên tâm hơn trong thời gian ốm nghén, khó ăn uống.

Ưu điểm của elevit trước khi thụ thai & amp; mang thai:

lựa chọn elevit được chuẩn bị bởi các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Bayer AG nổi tiếng thế giới. Công thức dinh dưỡng đa dạng, bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và trước khi thụ thai.

Công thức duy nhất:

Axit folic: (800mcg) một hàm lượng axit folic quan trọng giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh và đảm bảo thai nhi khỏe mạnh, phát triển tốt.

● Sắt (60mg): Phụ nữ mang thai thường bị thiếu máu và thiếu sắt, do cơ thể cần rất nhiều mà hàm lượng sắt trong thức ăn hàng ngày lại rất ít. Vì vậy, hàm lượng sắt cao trong elevit cần thiết cho quá trình tạo máu, tạo năng lượng để nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, hồng hào, ngăn ngừa nguy cơ sảy thai, sinh non (do thiếu sắt).

● Iốt: Một khoáng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển trí não của em bé bắt đầu từ trong bụng mẹ. Thiếu iốt có thể ảnh hưởng đến chức năng nhận thức, phản xạ và sức khỏe não bộ của em bé.

Elevit mẫu mới nhất 2021 Pre-Conception & Pregnancy 100 viên 8

● Vitamin c: tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ngăn ngừa cảm lạnh và cúm, bảo vệ bà bầu trong thai kỳ.

● Vitamin nhóm B: tăng cường năng lượng và giảm mệt mỏi cho phụ nữ mang thai. Ngoài ra, thúc đẩy sự phát triển và phân chia của các tế bào con trong tử cung.

Canxi, d3: Hỗ trợ xương

● Kẽm, magiê, mangan … cũng là những khoáng chất cần thiết trong thai kỳ.

Bảo mật:

● Được bào chế cho phụ nữ trước và trong khi mang thai, elevit cho bà bầu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Viên uống không chứa bất kỳ chất phụ gia hoặc chất bảo quản có hại nào.

● Uống 1 viên mỗi ngày rất tiện lợi để bổ sung một lượng lớn dinh dưỡng.

● Thiết kế dạng vỉ dễ sử dụng, dễ mang theo, đặc biệt thích hợp để bảo quản.

Tại sao nên chọn elevit để bầu chọn?

➥ Có rất nhiều sản phẩm vitamin tổng hợp phù hợp cho phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, tùy theo cơ địa và nhu cầu dinh dưỡng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

➥elevit tốt nhất cho phụ nữ mang thai chưa sinh con. Bởi vì, hàm lượng axit folic, sắt và các khoáng chất khác hỗ trợ quá trình thụ thai thành công và chuẩn bị sức khỏe cho mẹ trước khi thụ thai.

➥elevit – Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời cho phụ nữ mang thai bị ốm nghén và khó ăn. Trong tam cá nguyệt đầu tiên, khoảng 70 – 80% phụ nữ sẽ bị ốm nghén, buồn nôn, khó ăn = & gt; & gt; dẫn đến thiếu chất. Lúc này cần bổ sung thêm elevit.

Sản phẩm vitamin ➥elevit được các chuyên gia khuyên dùng là an toàn và hiệu quả.

➥ Hiện nay, elevit là một trong những loại thuốc bổ cho bà bầu bán chạy nhất trên thế giới.

Elevit mẫu mới nhất 2021 Pre-Conception & Pregnancy 100 viên 9

Đối tượng phù hợp nhất cho elevit 2021:

➤Phụ nữ trước khi mang thai

➤Phụ nữ khi mang thai

Cách sử dụng elevit:

– Uống 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là sau bữa ăn.

-Không sử dụng cho các đối tượng khác

– Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời và nguồn nhiệt.

– Bạn nên bổ sung thêm dha, canxi d3 vì elevit không cung cấp đủ dưỡng chất này!

Xem elevit 100 viên:

-pham thuong (TP.HCM): Tôi có uống elevit khi mang thai hai con. Quá trình mang thai của tôi trở nên dễ dàng hơn, tình trạng ốm nghén đã giảm và cả hai em bé đều phát triển khỏe mạnh.

– phuong hoa (Đà Nẵng): Mình thấy hàm lượng trong elevit rất phù hợp cho bà bầu sử dụng trong thai kỳ. Tôi hỏi bác sĩ và ông ấy đồng ý cho tôi uống, chứng nhận sản phẩm an toàn.

Vitamin Cho Bà Bầu Elevit Healthy Baby.Healthy Mum

Mua vitamin elevit cho bà bầu 2021 new ở đâu:

-elevit mẫu mới nhất 2021 đang được cập nhật tại các đại lý kinh doanh hàng nhập khẩu. Chúng tôi cam kết hóa đơn chuẩn Úc, hàng có giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Dịch vụ ship cod toàn quốc, kiểm tra hàng trước khi nhận hàng, thanh toán trực tiếp.

-Liên hệ: 0935.006.557 (mua lẻ) – 0935.566.900 (sỉ)

-fanpage: Cửa hàng Hàng Nhập khẩu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button