Kiehl’s Loves Việt Nam: Lan tỏa tình yêu dành cho đất Việt

Kiehl’s landmark 81

Kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kiehl’s đã trở lại mạnh mẽ và tung ra dòng sản phẩm giới hạn mang tên “kiehl’s loves vietnam”, một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Phương tiện lan tỏa tinh thần, nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Sự kiện “kiehl’s love vietnam” đón xe buýt hai tầng mới, 70 KOL và nhân vật nổi tiếng Douyin tham gia, chuyến “phiêu lưu” dừng chân tại các địa danh nổi tiếng tại Quận 1 và Quận 2, mang đến cảm giác sôi động và phấn khích cho những người tham gia.

Nhân dịp kỷ niệm 47 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, kiehl’s yêu việt nam tổ chức chuyến tham quan di tích lịch sử trên xe buýt hai tầng đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ trong thời gian gần đây. Ở Sài Gòn, bắt đầu từ nhà thờ Đức Bà, qua chợ bến thành, bitexco, mốc 81, cuối cùng dừng ở phố đi bộ nguyễn huệ. Thông qua những chuyến “dạo chơi” đến những địa điểm quen thuộc, hỏi đáp về Việt Nam và chụp ảnh, kiehl’s mang đến một cảm giác sống mới cho các bạn trẻ không có nhiều thời gian khám phá địa điểm của riêng mình. Tham gia chuyến đi lần này có các KOL nổi tiếng trong ngành làm đẹp như gấu zoan, lan anh, trung nguyễn, Tống khánh linh và trang ellan.

Trang ellan, tông khánh linh, dam quang phuc, zoan gấu, lan anh little castle và các kols của các beauty blogger nổi tiếng như trang ellan, tong khanh linh, lan anh little castle và mid nguyen, loy duong td, tuyet nguyen để tham gia chuyến đi này…

Nhằm quảng bá và lan tỏa tình yêu với Việt Nam, kiehl’s tung ra dòng phiên bản giới hạn “kiehl’s loves vietnam”. Bao bì được thiết kế đặc biệt mang đậm tinh thần Việt Nam. Những lời chúc được kiehl’s tải tải nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam, như thân thuộc món ăn có hình ảnh Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Xe điện, Tiệm bánh, Trà sữa, Cầu Rồng Đà Nẵng hay những hình ảnh mang tính biểu tượng như bitexco, Nhà thờ Đức Bà, nhằm tôn vinh tinh thần Việt Nam và xây dựng sự gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng. Ngoài ra, kiehl’s loves vietnam còn lồng ghép hình ảnh tượng nữ thần tự do, mang tinh thần giao lưu văn hóa với quê hương kiehl’s là Hoa Kỳ.

Đặc biệt hơn, tiếp nối loạt cũ năm 2020, loạt phiên bản giới hạn “kiehl’s yêu Việt Nam” mang đến những thiết kế trẻ trung, năng động hơn, trong đó có 4 sản phẩm bán chạy nhất. Hầu hết các sản phẩm của kiehl’s Việt Nam bao gồm: Nước Cân Bằng Từ Hoa Cúc – Chiết Xuất Thảo Dược Calendula; Mặt Nạ Rare Earth Deep Pore Cleansing; Serum Làm Sáng Da Và Xóa Mụn Clear Correcting Dark Spot Solution; Kem dưỡng ẩm Ultra Facial Oil Free Gel-cream.

Từ 22/4 đến 4/5, loạt sản phẩm giới hạn chỉ được mở bán và đặt trước trên lazmall với nhiều ưu đãi hấp dẫn: https://bit.ly/klvnxlazada

Related Posts