10 lý do nên đầu tư Bất động sản – Celadon City – Gamuda Land

Vì sao nên đầu tư vào bds

Vì bạn đang làm việc trong ngành bất động sản nên chúng tôi muốn bạn biết lý do tại sao bất động sản thu hút nhiều người mua và đầu tư. Là một nhà đầu tư, bạn nên hiểu giá trị của bất động sản khác với các tài sản khác và lý do tại sao bạn nên đầu tư vào bất động sản:

Đầu tiên, nhà ở, chỗ ở là mối quan tâm của tất cả mọi người. Một trong ba nhu cầu cơ bản: Cơm ăn – Quần áo – Nơi ở – Dân trí.

Thứ hai, về cơ bản đất đai không tăng nhưng dân số, con người và nhu cầu về nhà ở, nhà ở, công nghiệp ngày càng tăng. Vì vậy, về lâu dài, giá đất chắc chắn sẽ tăng.

celadon city tan phu cong vien

Thứ ba Nhiều người thích đầu tư vào bất động sản vì đây là kênh đầu tư có thể sử dụng đòn bẩy tài chính. Tại Việt Nam, nhà đầu tư có thể dùng 20% ​​tài sản để mua bất động sản trị giá 100% (ngân hàng cho vay tối đa 80% giá trị). Trên thế giới, vay ngân hàng lên đến 90% hoặc 100%. Do đó, chỉ cần giá tài sản tăng từ 10% đến 20%, nhà đầu tư có thể kiếm được lợi nhuận lên tới 100%.

Thứ tư Trên kênh đầu tư bất động sản, nhà đầu tư có thể mua tài sản với giá thấp hơn giá trị của chúng (ví dụ: bạn có thể mua một ngôi nhà với giá trị của tài sản đó)3. 1 tỷ đổi 2 tỷ thậm chí 1,5 tỷ – cơ hội mua với giá rẻ hơn 50% so với giá thị trường cùng thời điểm). Đây là điểm khác biệt cơ bản giữa đầu tư bất động sản với các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán. điều đó có đúng không có thật! Người bán bất động sản luôn có lý do để bán dưới giá trị thị trường. Khi đây là cơ hội cho các nhà đầu tư.

Thứ năm Khi mua bất động sản, nhà đầu tư có thể dùng nó để thế chấp mua bất động sản khác mà vẫn giữ và sử dụng tài sản bất động sản đó. Do đó, nhà đầu tư sở hữu tài sản ban đầu có thể mua tài sản thứ hai với tài sản thế chấp, và mua tài sản thứ ba và thứ tư với tài sản thứ hai làm tài sản thế chấp…

emerald precinct 2

Thứ sáu Nhà đầu tư có thể sử dụng tài sản bất động sản họ mua để cho thuê và giao dịch bất động sản mà vẫn kiếm được lợi nhuận mà không cần bán tài sản. p>

Thứ bảy Nhà đầu tư chuyển đổi mục đích sử dụng đất hoặc cải tạo nhằm tăng ngay giá trị tài sản bất động sản để kiếm lời (như sơn sửa lại nhà cho đẹp rồi bán lại hoặc cho thuê) , hãy đưa mục đích sử dụng đất Từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư..) Với vàng và cổ phiếu, nhà đầu tư chỉ biết chờ thời, diễn biến thị trường hoặc cầu mong công ty mình mua làm ăn khấm khá, giá cổ phiếu tăng.

Thứ tám, đất tồn tại vĩnh viễn (về cơ bản, trừ một số công trình trên đất có thời hạn và phải cải tạo). Việc sở hữu nhiều tài sản bất động sản sẽ dễ dàng và nhẹ nhàng hơn so với việc sở hữu một công ty, cửa hàng kinh doanh. Bạn cũng không phải tốn nhiều chi phí vận hành bất động sản so với các bất động sản khác. Tài sản của bạn có giá trị thừa kế cho các thế hệ tương lai.

MASTER PLAN CELADON CITY

Thứ chín là sự phát triển kinh tế xã hội tổng thể của khu vực, việc đầu tư các công trình công cộng quốc gia như cơ sở hạ tầng như đường, trường học, công viên… sẽ tác động tích cực đến khu vực BĐS giá tài sản sẽ tăng. Xã hội ngày càng phát triển, và bất động sản của bạn cũng ngày càng tăng giá trị.

Phần mười là duy nhất. Bất động sản có đặc điểm là gắn liền với đất đai và do đó không thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Tính chất này mang lại cho tài sản bất động sản lợi thế là chỉ có một tài sản tại một địa điểm. Vì vậy, giá một số vị trí đắc địa rất cao, giá lô góc đường 2 mặt tiền luôn cao hơn vị trí bình thường bên cạnh.

Chúng tôi đã liệt kê mười lý do ở trên – đủ để khiến bạn yêu thích ngành bất động sản. Bạn có thể có nhiều lý do hơn để tham gia ngành này.

Related Posts