Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng trong Top 10 Nhà thầu xây

Top 10 nha thau uy tin 2019

conteccons

Công ty CP Xây dựng Conteccons đứng đầu bảng xếp hạng trong Top Nhà thầu xây dựng uy tín năm 2019

Tiếp theo, Công ty cổ phần xây dựng conteccons đứng đầu danh sách Nhà thầu xây dựng uy tín nhất năm 2019, tiếp theo là Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng hòa bình, đứng thứ ba là Công ty TNHH đầu tư xây dựng unicons,…

Được biết, năm 2018 công ty cổ phần xây dựng conteccons cũng đứng đầu danh sách nhà thầu xây dựng năm 2018.

Top 10 Nhà thầu xây dựng tiêu biểu năm 2019

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập do Việt Nam báo cáo, dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan.

Danh tiếng doanh nghiệp được đánh giá dựa trên các nghiên cứu về tác động của các yếu tố tài chính, hình ảnh của công ty trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể: năng lực thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận , hiệu quả sử dụng vốn…); đánh giá uy tín truyền thông bằng phương pháp mã hóa phương tiện – mã hóa các bài viết về công ty trên các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng;

Điều tra chuyên gia trong ngành; điều tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của đơn vị xây dựng, lắp đặt hệ thống cơ điện, cung cấp vật liệu xây dựng, v.v. Ngoài ra, khảo sát doanh nghiệp về tình hình kinh doanh, thị trường hoạt động, số lượng và chất lượng dự án… 2018-2019 cũng được sử dụng như những yếu tố bổ sung để xác định vị thế của công ty trong ngành.

Hefa Steel đứng đầu danh sách doanh nghiệp VLXD nổi tiếng năm 2019

Ngoài ra, theo một báo cáo nghiên cứu được công bố tại Việt Nam, trong danh sách 10 công ty vật liệu xây dựng nổi tiếng năm 2019, công ty cổ phần thép hòa phát – tập đoàn hòa phát đứng đầu danh sách, và vị trí quán quân là liên doanh eurowindow công ty cổ phần; Down là công ty cổ phần gỗ an cường,…

Top 10 Doanh nghiệp VLXD uy tín năm 2019

Ngành xây dựng sẽ tăng trưởng 7,23% trong năm 2019

Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, năm 2019, ngành xây dựng – vật liệu xây dựng được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng nhưng không nổi bật như những năm trước. Theo dự báo bmi, ngành xây dựng sẽ tăng trưởng 7,23% trong năm 2019.

Theo đó, nhu cầu xây dựng các dự án hạ tầng giao thông sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2019 và tiếp tục tăng trong thập kỷ tới, do xu hướng đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ. mạnh.

Theo nghiên cứu của bmi, Việt Nam là một trong những thị trường cận biên phát triển nhanh và đầu tư cơ sở hạ tầng luôn được chính phủ coi là ưu tiên hàng đầu. Thống kê cho thấy, từ năm 2015 đến 2018, chi phí cho các dự án xây dựng cơ bản chiếm khoảng 25% tổng chi tiêu chính phủ.

Xây dựng công nghiệp được coi là điểm sáng trong năm 2019. Trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng thu hẹp và cạnh tranh ngày càng gay gắt về các dự án nhà ở, Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm công nghiệp mới của Đông Nam Á.

Tăng trưởng trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi hai yếu tố: vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ổn định và làn sóng dịch chuyển sản xuất sang Việt Nam.

Trong việc xây dựng cộng đồng thông minh, tòa nhà thông minh, căn hộ thông minh, việc sử dụng vật liệu xây dựng mới – vật liệu xây dựng xanh rất được khuyến khích. Việc Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển thành phố thông minh bền vững đến năm 2030 sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp VLXD tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu công nghệ mới, kiến ​​tạo các dự án thông minh một cách chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng và trình độ.

d&b (thiết kế và xây dựng) tiếp tục là một mô hình cạnh tranh cho các công ty xây dựng. Mô hình này thay thế cách tiếp cận truyền thống d&b&b (thiết kế, đấu thầu, xây dựng), giảm thiểu rủi ro chậm trễ hoặc trì hoãn. Tuy nhiên, sự tham gia của các ông lớn ngành xây dựng (điển hình là coteccons, hòa bình…) chuyên nghiệp hơn từ nhân sự đến công nghệ trong d&b vô hình chung.

Hoạt động xuất khẩu là động lực thúc đẩy tăng trưởng của ngành VLXD. Việt Nam hiện là một trong 10 nước sản xuất xi măng hàng đầu thế giới, do hoạt động xây dựng mới trong nước đang dần bão hòa nên tỷ lệ công suất tiêu thụ so với sản xuất chỉ khoảng 57,4%.

Sản lượng dư thừa dự kiến ​​sẽ được xuất khẩu sang các nước đang phát triển có nhu cầu xây dựng cao như Bangladesh, Campuchia, Philippines… Ngoài ra, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam sang Hoa Kỳ có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây .

Các doanh nghiệp kỳ vọng Hoa Kỳ vẫn là thị trường xuất khẩu chính của gỗ Việt Nam trong năm 2019 và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc là những thị trường xuất khẩu tiềm năng của gỗ Việt Nam.

Theo kết quả của báo cáo Việt Nam, các doanh nghiệp ngành xây dựng-VLXD cho biết sẽ tập trung vào 2 chiến lược chính: (1) đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình, dự án hiện có và dự án; (2) tiếp tục tập trung về phát triển thương hiệu.

Related Posts