Saigon WaterBus: Trang chủ

Tàu buyt trên sông sài gòn

Tôi. Chính sách đặt chỗ và thanh toán

Thanh toán trực tuyến được triển khai cho tất cả các ca làm việc của công ty. Phương thức thanh toán này áp dụng cho các thành viên đã đăng ký trên trang web saigonwaterbus.com cũng như khách truy cập. Ngoài ra, đăng ký làm thành viên trên trang web Saigon Water Bus là hoàn toàn miễn phí.

Saigon Water Bus không chấp nhận hoàn tiền hoặc trao đổi trong các ngày lễ và thanh toán trực tuyến đã được thực hiện thành công trên trang web của Saigon Water Bus trong dịp Lễ hội mùa xuân. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra kỹ thông tin vé của mình trước khi xác nhận đặt chỗ và thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, nếu bạn đã đặt chỗ và thanh toán trực tuyến thành công, mọi khoản thanh toán sẽ không được hoàn trả nếu bạn lỡ chuyến tàu. Saigon waterbus sẽ hoàn tiền tại thời điểm giao dịch nếu tài khoản của bạn đã được ghi nợ nhưng đặt chỗ của bạn không được ghi lại trong hệ thống của chúng tôi. Sau đó gọi đến hotline 1900 636830 hoặc 0888 288 166 để được hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng. Sau khi xác nhận thông tin khách hàng cung cấp về việc giao dịch không thành công, thời gian hoàn tiền sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại tài khoản ngân hàng mà khách hàng sử dụng. Vì vậy hãy xem lại thông tin và cân nhắc việc thanh toán cho chắc chắn.

Sau khi hoàn tất giao dịch mua vé trực tuyến, bạn sẽ nhận được email xác nhận đến địa chỉ email mà bạn đã cung cấp cùng với thông tin chi tiết về chuyến bay đã đặt. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ gửi tin nhắn (sms) đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn để thông báo mã giao dịch. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc không nhận được email xác nhận nếu bạn nhập sai địa chỉ email, số điện thoại hoặc thông tin cá nhân khác. Vì vậy, vui lòng kiểm tra lại xem thông tin có chính xác hay không trước khi thanh toán. Xin lưu ý rằng email và tin nhắn này chỉ để xác nhận thông tin đặt vé sau khi bạn đã đặt vé thành công. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ ngày khởi hành, giờ khởi hành, số ghế,… trước khi hoàn tất việc xác nhận mọi thông tin trên vé. Email xác nhận đặt phòng có thể chuyển đến hộp thư rác của bạn, vì vậy vui lòng kiểm tra chúng trước khi liên hệ với chúng tôi. Nếu sau 30 phút kể từ khi thanh toán thành công mà bạn vẫn chưa nhận được xác nhận (qua email hoặc SMS), vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ qua số 1900 636830 hoặc 0888 288 166. Nếu Quý khách không liên lạc nữa thì coi như việc thanh toán đã được xác nhận, và Saigon Waterbus đã hoàn thành nghĩa vụ đặt vé và xác nhận thông tin cho Quý khách.

Quý khách vui lòng mang theo thư xác nhận có mã giao dịch đến ga tàu đã đăng ký đổi vé trước giờ khởi hành ít nhất 20 phút để thuận tiện cho việc lấy vé. Khi đến lấy vé tại quầy vé, nhân viên bến xe nước Sài Gòn cần đối chiếu thông tin và xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ để chứng minh vé hợp lệ, bạn cần xuất trình một trong các loại giấy tờ tùy thân có ảnh như: cmnd hộ chiếu hợp lệ, bằng lái xe, thẻ sinh viên và ngày sinh Bằng chứng (nếu bạn có vé trẻ em) có giá trị để thu vé. Vé tàu đặt trước từ website Saigon Water Bus sẽ được giữ chỗ riêng cho bạn cho đến khi hết vé. Nếu bạn không đến nhận vé và thanh toán trong thời gian quy định, hệ thống sẽ tự động khóa đặt chỗ của bạn và bạn sẽ không thể nhận vé.

Bằng cách thanh toán qua trang web này, bạn chấp nhận đặt trước thời gian khởi hành, vị trí chỗ ngồi…. Bạn đồng ý rằng trong trường hợp thay đổi hành trình hoặc bất khả kháng, chúng tôi có quyền hoàn trả bất kỳ vé nào đã mua qua trang web này hoặc chuyển vé cho bạn thông qua trang web này. Nếu chúng tôi còn chỗ, chúng tôi sẽ sắp xếp một chuyến tham quan khác theo yêu cầu của bạn.

Nếu bạn đặt chỗ và thanh toán trong vòng 20 phút, đặt chỗ sẽ được xác nhận. Nếu bạn không thanh toán tiền vé trong hơn 20 phút, vé của bạn sẽ hết hạn.

Nếu bạn đã đặt chỗ và thanh toán tiền vé nhưng không có mặt trước giờ khởi hành, tiền vé sẽ không được hoàn lại.

Vé đã thanh toán trên hệ thống không được hoàn lại.

Hai. Phương thức thanh toán:

  • Thanh toán qua cổng thanh toán vnpay
  • Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng.
  • Sử dụng thẻ quốc tế visa, master để thanh toán
  • Thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa.
  • Ba. Từ chối dịch vụ giao dịch website

    saigon waterbus (hoặc bên thứ ba – nhà cung cấp cổng thanh toán điện tử, hoặc/và các bên ký hợp đồng khác) sẽ sử dụng các kỹ thuật đặc biệt để phát hiện hành vi gian lận trên trang web, ví dụ: sử dụng thẻ tín dụng giả…của bạn với saigon waterbus Efforts Bạn đồng ý rằng saigon waterbus có thể chấm dứt quyền truy cập và sử dụng trang web saigon waterbus của bạn nếu vì bất kỳ lý do gì mà bạn hoặc người khác đại diện cho bạn có liên quan đến gian lận hoặc vi phạm các điều khoản này.

    saigon waterbus sẽ nỗ lực sử dụng mọi biện pháp và làm theo mọi cách có thể để giữ an toàn cho tất cả thông tin cá nhân của bạn và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên. Tin chính xác nhất. Công nghệ bảo mật trên trang web này đảm bảo rằng thông tin được bảo vệ khỏi mất mát, lạm dụng hoặc thay đổi. Tất cả các giao dịch và thông tin thẻ được sử dụng đều được đảm bảo an toàn trong các giao dịch kinh tế hàng ngày, tuy nhiên, không phải tất cả dữ liệu được truyền qua internet đều có thể được đảm bảo 100% và do đó chúng tôi không thể đảm bảo tuyệt đối rằng mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo vệ. lần.

    Bốn. Quy định bảo mật thông tin

    Thông tin cá nhân mà chúng tôi có được trong quá trình giao dịch chỉ được sử dụng cho các mục đích sau:

    • Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của bạn.
    • Cập nhật thông tin mới nhất về các chương trình và dịch vụ waterbus của Sài Gòn.
    • Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn theo các mục đích nêu trên và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng nó trong mục đích và phạm vi đã chỉ định và sẽ không tiết lộ nó cho bất kỳ bên thứ ba nào nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của bạn.

      • Thông tin sẽ được lưu trữ tại Công ty Nhật báo Phan Kế Bính số 6, Đa Kao, Q.1. Hồ Chí Minh
      • Xin lưu ý rằng chúng tôi bảo lưu quyền cung cấp thông tin cá nhân của bạn nếu cơ quan có thẩm quyền quốc gia yêu cầu.
      • Bạn có thể chỉnh sửa và thay đổi thông tin của mình trực tiếp trên trang web khi đặt chuyến bay tiếp theo.
      • v. Thay đổi điều khoản

        Saigon Water Bus có quyền tạm dừng, hoãn hoặc thay đổi các điều khoản của chương trình đặt xe trực tuyến bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào, Saigon Water Bus có quyền quyết định cuối cùng.

        Khi bạn sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của trang web Saigon Water Bus, bạn hoàn toàn đồng ý với các điều khoản sử dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn không tuân thủ các quy định của các điều khoản này

Related Posts