1.206 khách sạn Quận 1 đang khuyến mãi tại Traveloka

Khách sạn gần lãnh sự quán mỹ tp hcm

Quận 1 là trung tâm thành phố được đặt theo tên của chú và có thể được xem như mảnh đất ngủ quên của Sài Gòn sôi động. Hầu hết các cơ quan ban ngành, các di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu, các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất nhất của cư dân đô thị đều tập trung tại đây.

Nhờ vị trí thuận lợi như vậy nên khách sạn ở Quận 1 cũng đông đúc và đa dạng nhất. Nếu chọn lưu trú tại khu vực này, bạn có thể tận hưởng không khí nhộn nhịp của Sài Gòn ngày đêm và không ai thấy chán với nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại đây.

Du lịch quận 1 – Trải nghiệm Sài Gòn “Không Ngủ”

Điểm nóng của Khu vực 1

Chợ Bến Thành

Hình ảnh khu chợ với tháp đồng hồ lớn giữa công trường Quách Thị Trang đã trở thành biểu tượng của thành phố mấy trăm năm qua. Chợ Bến Thành thu hút nhiều khách du lịch nhất với những món quà lưu niệm và món ăn Việt Nam hấp dẫn.

Chợ Bến Thành có cả chợ ngày và chợ đêm. Chợ đêm mở vào mỗi buổi chiều ở hai bên cửa đông và cửa tây, là một trong những khu chợ đêm nhộn nhịp nhất thành phố, chủ yếu là các quầy hàng lưu niệm và ăn vặt.

  • Địa chỉ: bùng binh quảng trường Quách thị trang, phường bến thành, quận 1
  • Giờ làm việc: 7:00 – 23:00
  • Nhà thờ Đức Bà

    Đó là nhà thờ lớn của thành phố, được người Pháp xây dựng vào thế kỷ 17, Notre Dame de Paris mang đậm phong cách kiến ​​trúc Pháp; tường ngói đỏ, hai tháp chuông lớn và tượng Đức Mẹ Đồng Trinh ở khu công viên phía trước của lối vào chính rất bắt mắt.

    Nhà thờ Đức Bà là địa điểm không thể bỏ qua của du khách tại TP.HCM. Tuy nhiên, bắt đầu từ giữa năm 2017, nhà thờ sẽ được sửa chữa trong hai năm và chỉ mở cửa trong thời gian đại lễ, không mở cửa cho khách du lịch. Du khách chỉ được chụp ảnh trước tượng Đức Mẹ.

    • Địa chỉ: 01 xã paris, quận 1
    • Bưu điện thành phố

      Đối diện nhà thờ Đức Bà là bưu điện thành phố, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Bưu điện có kiến ​​trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Á và Âu, với trần nhà hình vòm cong, các hàng cột và những nét chạm khắc tinh xảo trên hiên nhà trang trí…

      Hàng ngày, dù Bưu điện thành phố tấp nập giao dịch nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được không khí hoài cổ của Sài Gòn xưa ở mọi ngóc ngách nơi đây.

      • Địa chỉ: 02 xã paris, quận 1
      • Giờ làm việc: 7:00 – 19:00
      • Dinh Độc Lập

        Một trong những công trình lịch sử nổi tiếng nhất của thành phố, Dinh Độc Lập từng là nơi ở và văn phòng chính thức của Toàn quyền Đông Dương và Tổng thống Ngô Đình Diệm.

        Tòa nhà tọa lạc giữa khuôn viên cây xanh rộng 12 ha ở trung tâm thành phố và từng được coi là công trình lớn nhất miền Nam những năm 60.

        • Địa chỉ: 135 nam kỳ khởi nghĩa, phường bến thành, quận 1
        • Giờ mở cửa: 7:30 – 11:00 và 13:00 – 16:00
        • Giá vé: 40.000 VND/người/lượt
        • Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh

          Với những bức phù điêu tinh xảo và mái vòm điêu khắc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Nhà hát Lớn giữa những công trình vĩ đại khác của thành phố. Chịu ảnh hưởng phong cách thiết kế của nhà hát Opera Paris, nhà hát mang đến một không gian đậm chất Pháp cả về mặt kiến ​​trúc lẫn nghệ thuật.

          Nhà hát Lớn vẫn là sân khấu của các chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

          • Địa chỉ: Công trường 07 lam sơn, quận 1
          • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

            Kể từ khi khai trương, Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới cho người dân, đặc biệt là vào ban đêm. Con đường nguyễn huệ dài 700 m có nhiều cửa hàng, Saigon Garden, chung cư 42 nguyễn huệ và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng khác…

            Hàng đêm, Phố đi bộ Nguyễn Huệ còn là nơi quy tụ của các đoàn nghệ thuật biểu diễn, tiếp thêm sức sống cho cuộc sống về đêm của thành phố.

            Phố Biwen Tây

            Nói đến “thành phố không ngủ” ở Sài Gòn, phải nhắc đến Biwen. Con phố nhỏ với những hàng quán nhỏ ven đường luôn là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ và khách du lịch. Tại đây bạn có thể chia sẻ những câu chuyện thú vị với bạn bè bên ly bia lạnh với đồ ăn nhẹ.

            Từ tháng 8 năm 2017, Phố đi bộ Biwen đã khai trương, đây là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố.

            • Địa chỉ: đường Bùi Viện Đề Tham, Phạm Ngũ Lão, Quận 1
            • Giờ làm việc: 19:00 – 2:00 sáng
            • Bảo tàng Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

              Là không gian lưu giữ và phát triển nền mỹ thuật – hội họa Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật luôn thu hút những người yêu nghệ thuật. Không chỉ trưng bày các di tích văn hóa quý giá mà kiến ​​trúc và những câu chuyện của chính bảo tàng cũng rất hấp dẫn.

              Khi đến đây, đừng bỏ lỡ cơ hội nghe câu chuyện về người đàn ông hứa hẹn bình yên – chủ nhân trước đây của dinh thự từng được mệnh danh là “Vua đất nền” Sài Gòn thế kỷ trước; và câu chuyện ly kỳ của câu chuyện “hứa ​​ma”

              • Địa chỉ: 97 phó đức chính, quận 1
              • Giờ làm việc: Thứ Ba đến Chủ nhật 9:00 – 17:00
              • Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh

                Bảo tàng TP.HCM với vai trò là không gian giới thiệu quá trình phát triển của chợ Lớn Sài Gòn từ khi ra đời cho đến nay, luôn thu hút những người yêu thích lịch sử và ham tìm hiểu về nó.

                Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc Trung Hoa và phương Tây cũng là một khung ảnh hoài cổ cho bạn, như thể bạn đã trở lại một nơi cách đây hàng chục năm.

                • Địa chỉ: 65 lý tự trong, quận 1
                • Giờ mở cửa: Thứ Hai đến Chủ Nhật, 7:30 – 18:00, kể cả ngày lễ
                • Địa điểm vui chơi mới tại Quận 1

                  Đường sách Nguyễn Văn Bình

                  Với mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc, Đường sách Nguyễn Văn Bình ra đời. Trên con phố nhỏ cạnh bưu điện thành phố có hơn 20 gian hàng trưng bày, buôn bán của các NXB nổi tiếng. Đây cũng là nơi giao lưu sách bổ ích.

                  • Địa chỉ: khu công xã paris, đường nguyễn văn bình, cạnh bưu điện thành phố
                  • Giờ mở cửa: 8:30 – 21:30 hàng ngày, chỉ đến 22:00 vào cuối tuần
                  • Vườn thảo mộc

                    Vườn bách thảo không còn chỉ là vườn bách thú như trước đây mà đã trở thành địa điểm tụ tập mới của các bạn trẻ. Có những bức tường rêu phong cổ kính, những mảng xanh như lạc vào cõi huyền bí nào đó, ăn ảnh quá.

                    • Địa chỉ: 2b nguyễn binh minh, p. bến nghé, quận 1
                    • Giờ làm việc: 7:00 – 17:00
                    • Giá vé: 50.000 VND/người lớn, 30.000 VND/trẻ em
                    • Vào mỗi buổi chiều, tại cổng Nguyễn Thị Minh Khai của Thảo Cầm Viên có khu mua sắm rubik zoo được xây dựng theo hình container độc đáo. sở thú rubik tập hợp các cửa hàng thời trang hàng tuần, khu ẩm thực, studio chụp ảnh và không gian giao lưu cho các nhóm.

                      • Địa chỉ: 1 bis nguyễn thị minh khai, p. bến nghé, quận 1
                      • Giờ làm việc: 17:00 – 22:00
                      • Trung tâm thương mại

                        Một trong những điều làm nên sự nhộn nhịp của Sài Gòn chính là các trung tâm thương mại sầm uất. Nếu bạn không thể quyết định đi đâu trong trung tâm thành phố nhộn nhịp, chỉ cần đi mua sắm trong trung tâm thương mại, nơi tập trung các thương hiệu ăn uống-mua sắm-giải trí lớn nhất và nổi tiếng nhất là đủ.

                        Những cái tên quen thuộc là vincom đồng khởi, saigon center – takashimaya hay tháp tài chính bitexco.

                        Khách sạn tại Quận 1

                        Là khu vực trung tâm, nơi tập trung những địa điểm vui chơi nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, những khách sạn ở Quận 1 luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách về sự tiện nghi và thoải mái.

                        Đối với những người đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi đẳng cấp thế giới, hãy xem xét các khách sạn sang trọng ở Quận 1. Những cái tên như , … được biết đến với chất lượng hàng đầu và bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần.

                        Nếu kinh phí không quá rủng rỉnh, bạn có thể chọn khách sạn tầm trung ở Quận 1. , , đều là nhữngkhách sạn 2-3 sao tại Quận 1có cơ sở vật chất tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

                        Đặc biệt Sài Gòn là thành phố trẻ nên những khu nhà trọ, homestay dành cho giới trẻ cũng vô cùng đa dạng. Loại hình này thường tập trung vào việc mang đến không gian sôi động, trẻ trung, thân thiện với mức giá rất tiết kiệm. Chỉ với 100.000 – 300.000 VND/đêm, những khách sạn ởQuận 1,,,,… chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến khám phá Sài Gòn đáng nhớ nhất.

                        Những món ăn không thể bỏ qua tại Quận 1

                        Khu ẩm thực chợ Bến Thành

                        Chợ Bến Thành vừa là chợ ngày, vừa là chợ đêm và là một trong những khu chợ ẩm thực hấp dẫn nhất Sài Gòn. Buổi sáng, bạn có thể đến khu ẩm thực trong nhà để thưởng thức các món ăn Việt Nam như bún, bánh bèo, bún, ốc, chè…

                        Dạo qua chợ đêm Bến Thành, du khách chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi hàng quán hai bên chợ, chủ yếu là các món lẩu, hải sản, bánh xèo, đồ nướng… Ngoài ra còn có xôi ngũ sắc, sắn nước cốt dừa , chả giò… cũng là những Món ăn vặt không thể thiếu…

                        Nộm bò khô Lê văn tám đỗ

                        Gỏi khô bò Lê văn tám nổi tiếng khắp Sài Gòn hơn 50 năm nay. Không hàng quán, không bàn ghế, chỉ một chỗ ngồi nhỏ trong một chiếc bồn trong công viên và đĩa gỏi khô bò cũng đủ khiến những thực khách sành ăn no nê.

                        Ngoài gỏi khô bò còn có bò khô, chả, nước đủ cho người Sài Gòn ăn.

                        • Địa chỉ: cổng hai bà trung, công viên lê văn tám (gần ngã tư hai bà trung – võ thị sáu)
                        • Giờ làm việc: 12:00 – 21:30
                        • Bánh xèo Định Công

                          Quán bánh tráng 46a định công nổi tiếng với món bánh xèo cao cấp, đầy đủ nhân thịt, giá đỗ, đậu xanh, 5-6 con tôm và được tráng một lớp trứng đặc biệt để tăng thêm độ ngậy cho món ăn. Bánh xèo truyền thống.

                          Tên quán là bánh xèo đình công nhưng quán còn bán chả giò, chả giò, bì lợn nướng…

                          • Địa chỉ: 46a đình công trang, quận 1
                          • Giờ làm việc: 10:00 – 21:00
                          • Các cửa hàng dọc phố đi bộ nguyễn huệ

                            Phố đi bộ Nguyễn Huệ mới khai trương cách đây vài năm nhưng đã là nơi tập trung những cửa hàng “hot” nhất của giới trẻ thành phố. Có “Con đường trà sữa” Angkor, các món ăn vặt Hong Kong, kem và các đặc sản khác mà Sài Gòn vừa giới thiệu… Ngoài ra còn có các quán cà phê nhỏ trong các khu chung cư.

                            Thiên đường ẩm thực

                            Ngay trung tâm quận 1 là nơi “bạn muốn gì cũng được”, hội tụ tinh hoa ẩm thực khắp các vùng miền Việt Nam và thế giới. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Châu Âu và các nước khác…

                            • Món ăn Nhật: Phố Nhật trên đường Lê Thánh Tôn
                            • Món ăn Thái: đường bưởi Mạc Thị, nơi có các nhà hàng nổi tiếng như Lạc Thái hay xe tuk tuk
                            • Ẩm thực Hàn Quốc: đường nguyễn thái học, lê thị tư
                            • Khu Thái Văn Lung trên đường Hàn Chiêu chuyên phục vụ món Âu
                            • Cà phê Sài Gòn

                              Người Sài Gòn vốn nổi tiếng với văn hóa cà phê, mỗi góc phố đều có những quán cà phê phong cách khác nhau, từ cà phê Việt chính hiệu đến những chuỗi cà phê Việt, thậm chí nổi tiếng thế giới.

                              Một số quán cà phê nổi tiếng ở quận 1 là l’usine cafe, runam cafe, loft cafe, la rotonde, cà phê tấn mà đập phía trên chung cư và 42 nguyễn huệ.

                              Các khách sạn tại Quận 1 luôn là nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi và khám phá thành phố cả ngày lẫn đêm. Với vô vàn lựa chọn, đừng quên tìm hiểu và lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch Sài Gòn của mình nhé!

Related Posts