10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là “mê” – Thể Hình Channel

Phòng tập gym quận 2

Quận 2 nổi tiếng với những khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại sang trọng. Thật dễ hiểu khi Phòng tập gym cao cấp quận 2 xuất hiện tại đây. Vị trí thuận lợi, không gian sang trọng, phòng tập ở đây có thể nói là rất tiết kiệm chi phí và chỉ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế khá giả, thu nhập trung bình khá trở lên.

Hãy cùng nhau tận hưởng phòng tập nâng cao!

1.Câu lạc bộ Gym & Fitness f5 phòng tập

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Là phòng tập được trang bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu tập luyện, không gian bài trí mang phong cách trẻ trung sẽ kích thích động lực tập luyện của bạn. Ngoài gym còn có các lớp yoga, zumba, aerobic… và các lớp khác cho bạn lựa chọn. Trở nên phù hợp với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên thân thiện, đam mê, những người luôn giúp học viên thể hiện tốt nhất.

Địa chỉ: 192 nguyễn thị định, an phú, quận 2, tp.HCM Giá thuê: 400.000đ/tháng

2. Thể hình ưu tú

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Có phòng tập vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Tất cả các thiết bị thể thao được nhập khẩu từ Châu Âu. Thiết kế phòng tập sang trọng, cao cấp sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện tại đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bạn sẽ được huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm hỗ trợ từng bài tập.

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Mega Mall, Quận 2, TP.HCM

3. phòng tập thể dục ufc Shao Dean

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Là phòng tập sang trọng và cao cấp nhất nhì quận, được trang bị các dụng cụ, thiết bị nhập khẩu từ Mỹ. Mỗi khóa tập đều có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và huấn luyện viên quốc tế chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn luyện tập tốt hơn mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký các lớp học như thể dục nhóm, đấm bốc, võ tổng hợp…

Địa chỉ: 12 quốc hương, phường thao diễn, quận 2, thành phố hồ chí minh

4. trung tâm thể hình & yoga vshape

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Hệ thống máy hiện đại từ Mỹ, thương hiệu precor, queenax stage, mang đến nhiều bài tập hiệu quả. Tất cả đều mới 100%. Cùng với sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm được chứng nhận bởi Học viện Y học Thể thao Quốc gia (NASM) sẽ hỗ trợ chính thức cho quá trình tập luyện của bạn và giúp bạn có được phương pháp tập luyện phù hợp

Địa chỉ: vincom plus l3 – 307 nguyễn duy trinh, bình trung tính, quận 2, hồ chí minh

5. Pháo Đài Dinh Dưỡng Việt

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Là phòng tập cung cấp các khóa tập luyện theo nhóm cho học viên, có phòng đạp xe, phòng Pilates, phòng tập gym với đầy đủ dụng cụ thể dục và không gian sang trọng. Nhận lời khuyên và hướng dẫn về mọi bài tập phù hợp với bạn, dưới sự hướng dẫn chuyên môn của huấn luyện viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình.

Địa chỉ: Số 34, Đường Đào Thiên, Quận 2, TP.HCM

6. Phòng tập thể dục nâng cao

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Trung tâm tốt nhất để bắt đầu tập luyện, dinh dưỡng cá nhân hóa và lấy lại vóc dáng. Các lớp học đa dạng hàng tháng bao gồm Yoga, Spinning, Fitness Pump, Zumba, Combat Fitness, tạo bài tập và trải nghiệm tập luyện với huấn luyện viên trong và ngoài nước. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đã được tuyển chọn và huấn luyện kỹ lưỡng nhằm phục vụ người tập một cách tốt nhất để người tập đạt được mục tiêu của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Địa chỉ: 218 nguyễn văn hưởng, thảo điền, quận 2, hồ chí minh

7.trung tâm thể hình yoga beyou

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Beyou Yoga Fitness Center được thành lập từ năm 2009, với sứ mệnh mang lại sức khỏe cho mọi người thông qua yoga và thể dục thẩm mỹ. Trung tâm beyou tự hào là trung tâm hàng đầu tại thành phố cung cấp các dịch vụ đào tạo yoga và thể hình. HCM có đội ngũ huấn luyện viên yoga giàu kinh nghiệm, 100% từ Ấn Độ. Với sự đầu tư bài bản và không gian đẳng cấp, trung tâm beyou sẽ là nơi tập luyện lý tưởng cho những khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp nhưng muốn nâng cao sức khỏe và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Cantavil Premier, An Phú Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP.HCM

8.bca thể thao

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

BCA Sports là phòng tập trẻ trung, được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại, là địa chỉ quen thuộc của nhiều người tại quận 2. Đến với bca sports chắc hẳn bạn sẽ hài lòng về chất lượng phòng tập cũng như chất lượng phòng tập luyện của mình. Bài tập có sự hướng dẫn của huấn luyện viên giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn.

Địa chỉ: Đường số 3, trần não, p.Hòa bình, Q.2, TP.HCM

9. Phòng tập đan

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

gym dan là phòng tập gym có tiếng tại quận 2. Nơi đây có hệ thống máy móc hiện đại, diện tích phòng tập rộng, đa dạng các nội dung tập luyện như yoga, fitness dance… phù hợp với các nhu cầu tập luyện khác của gia đình bạn. . Địa chỉ: 95 nguyễn tư nghiễm, p. bình trung tay, quận 2 thành phố. Y học cổ truyền Trung Quốc

10. Câu lạc bộ thể dục thể thao An Tuyền

10 phòng tập gym cao cấp quận 2 nhìn là mê

Câu lạc bộ thể thao Anh Quân Quận 2 mới khai trương đầu năm 2016 và là địa điểm tập luyện hấp dẫn với hệ thống trang thiết bị phòng tập mới hiện đại, không gian tập luyện thân thiện, rèn luyện chuyên nghiệp cho các hội viên. Dưới sự hướng dẫn và dẫn dắt của thầy và huấn luyện viên, tôi cảm thấy rất thoải mái, sân rộng rãi, tập luyện dễ dàng và huấn luyện viên cũng rất tích cực.

Danh sách phòng tập gym cao cấp quận 2tuy giá phòng cao hơn hẳn so với các phòng tập cùng quận nhưng giá trị mà nó mang lại cho bạn là cảm giác tập luyện chuyên nghiệp, nhiệt tình và thoải mái.

Related Posts