Tiện ích căn hộ new city Thủ Thiêm Quận 2 có gì khác biệt?

Tiện ích new city thủ thiêm

Thủ Thiêm được biết đến là trung tâm đô thị lớn thứ hai của Thành phố Hồ Chí Minh. Với mức sống của người dân không ngừng được nâng cao, hạ tầng giao thông và tiện ích sống của Thủ Thiêm cũng không ngừng được cải thiện. Vui mừng về sự phát triển tuyệt vời. Chủ đầu tư Thuận Việt đã cho ra mắt dự án căn hộ khu đô thị mới thủ thiêm đầy đủ tiện ích tại vị trí cực kỳ đắc địa.

tien ich can ho new city thu thiem1

Dự án căn hộ new city quận 2 nội thất đầy đủ.

Thành phố mới nằm trong khu vực phát triển sầm uất

Thuận Việt Group – đơn vị bất động sản có tiếng tại phía Nam – cùng một số đối tác uy tín trong ngành đã quyết định tung ra thị trường một dự án căn hộ đô thị mới tại Quận 2 của khu vực. trung tâm thị trấn mới thu tim. Nói đúng ra, dự án tọa lạc tại phường phú bình khánh, quận 2, là khu vực phát triển rất sầm uất, đã được đưa vào quy hoạch phát triển đô thị của chính phủ

Ngay trước đường Mai Zhishou, con đường chính ở quận hai. Dự án căn hộ new city quận 2 nội thất đầy đủ. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sống cơ bản mà còn đáp ứng nhu cầu sống hiện đại của nhiều cư dân sành điệu.

Tầm quan trọng của tiện ích là không thể bàn cãi. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến Căn hộ Tân Thành, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên dành chút thời gian để kiểm tra thông tin về các tiện ích nội khu của dự án. Căn hộ New City Thủ Thiêm đầy đủ tiện nghi nay đã được trang bị tiện lợi.

tien ich can ho new city thu thiem2

Chung cư Tân Thành mang đến niềm hứng khởi bất tận cho khách hàng.

Điều này không chỉ thiết thực mà còn hữu ích

Vì được triển khai trong khu đô thị đắc địa rộng 3,8ha và được “bảo hộ” bởi thương hiệu Thuận Việt nên không khó hiểu khi nhắc đến căn hộ KĐTM, nhiều người tỏ ra quan ngại sâu sắc. .

Không bàn về thiết kế kiến ​​trúc cảnh quan, không bàn về tiềm năng giá trị bất động sản trong tương lai, không bàn về chính sách giá dự án, chính sách ưu đãi… chỉ bàn về tiện ích dịch vụ. Chỉ là Căn hộ New City mang đến sự hứng khởi bất tận cho khách hàng.

Nhìn vào danh mục thủy điện được quy hoạch theo cách sắp xếp khoa học của dự án, nhiều người phải bất ngờ về tầm nhìn dài hạn của dự án. Cụ thể, chung cư New City Thủ Thiêm Quận 2, chỉ tính riêng tại khuôn viên dự án đã sở hữu chuỗi điểm nhấn ấn tượng, bao gồm:

– 2 hồ bơi trong vắt, siêu rộng và siêu sạch, đáp ứng nhu cầu giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân.

– Khu tập thể hình, phòng tập gym đầy đủ tiện nghi, phòng tập yoga, 2 sân tennis, 3 sân bóng đá mini… Tất tần tật những “món ăn” liên quan đến nâng cao thể chất trong phòng gym, không thiếu “món ăn” nào trong phòng tập thành phố mới.

– Khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi sẽ trở thành nơi tập trung các thành viên sinh sống tại Tân Thành để giao lưu, kết bạn, trò chuyện, tâm sự và giúp đỡ lẫn nhau. Đây cũng là nơi tổ chức các hội nghị và lễ hội thú vị.

– Nội khu Tân Thành Quận 2 rộng 8.000m2, chủ đầu tư sẽ xây dựng công viên cây xanh. Sáng sớm, trưa, chiều, tối hay bất cứ lúc nào muốn đi dạo trong khoảng lặng giữa thiên nhiên, bạn có thể lững thững qua công viên, ngồi trên ghế đá và nghĩ về cuộc đời… mà không cần bị ai quấy rầy. Không có nguy hiểm như bên ngoài công viên.

——Dĩ nhiên, cuối cùng không thể không kể đến khu phức hợp giải trí, mua sắm, ăn uống, nhà hàng sành điệu, cà phê sang trọng… tọa lạc tại quận 2 của thành phố mới.

Có thể nói những tiện ích công cộng đắt giá nhất toàn thành phố… đều hội tụ tại dự án new city, muốn trải nghiệm có thể tiếp cận tất cả – những cư dân tốt nhất trên công trường.

Liên hệ:

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản duy nhất

Địa chỉ: 280a11 lương định, phường an phú, quận 2, TP.HCM.

Email: [email protected]

Hotline: 0902 396 007

Related Posts