Hỏi Đáp

Hickey nghĩa là gì? Hickeys ở cổ đẹp và làm như thế nào? mặt nguy hại của hickey

hickey , hickey trên cổ tại sao nó lại xuất hiện? Đây chắc hẳn là vấn đề của rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ ở độ tuổi vị thành niên và trong một số mối quan hệ, những người muốn thực hiện các hickeys để gây ấn tượng hoặc như một cách để đánh dấu người mình yêu. Cùng xem qua hickey, cách thực hiện hickey vào đối thủ hay những kiến ​​thức hickey bạn cần chú ý nhé!

Tìm hiểu thêm:

Bạn đang xem: Hôn cổ bị bầm gọi là gì

  • bcs là gì? Cách sử dụng bao cao su đúng cách
  • Condyloma acuminatum và phương pháp điều trị bệnh
  • Condyloma acuminatum ở nam và phương pháp điều trị bệnh

Tôi. Hickey có nghĩa là gì?

Hickey hay Hickey Kiss là danh từ dùng để chỉ hành động hickey, cắn hay mút tay của người yêu, thông thường hickey có thể xuất hiện trên cổ, vai hoặc ngực, những vùng da nhạy cảm của các bạn yêu nhau. , như một dấu hiệu của “chủ quyền”. Tuy nhiên, nổi mề đay chỉ là những khối máu tụ hoặc những vết bầm tím rất dễ nhìn thấy bằng mắt thường và có thể gây hại cho sức khỏe nếu bạn không biết cách.

Dấu hickey có nghĩa là gì? Hickey là hành động vuốt ve bạn tình thông qua nụ hôn mãnh liệt, cuồng nhiệt thường thấy khi quan hệ tình dục. Đó cũng là nụ hôn tượng trưng cho sức mạnh và niềm vui mà cặp đôi dành cho nhau.

Nếu muốn để lại dấu hiệu trên cổ hoặc vai, bạn cần hôn hoặc cắn da thật mạnh vào chỗ đó để máu không lưu thông, điều này có thể dẫn đến tụ máu và di căn đến bầm tím dần dần. Tùy thuộc vào kỹ thuật được thực hiện, người nhận dấu hickey có thể bị đau ít hoặc không. Chiếc hickey sẽ gây chú ý nếu ở vị trí dễ nhìn, vì vậy nếu không muốn vẻ ngoài của mình khiến người đối diện tò mò và soi mói, bạn có thể che bớt quần áo bằng một chút quần áo. Vết thâm không tồn tại lâu trên cơ thể người, vết thâm sẽ biến mất hoàn toàn sau 3-4 ngày, bạn đừng quá lo lắng.

Hai. Còn dấu hickey trên cổ thì sao?

Bạn có muốn một hình ảnh dấu hickey đẹp để đánh dấu chính mình hoặc người yêu của bạn không? Chắc hẳn ai cũng muốn có khi yêu, bởi nó là minh chứng cho một tình yêu bền chặt, nhất là đối với giới trẻ – đối tượng này luôn muốn thể hiện cảm xúc và tình yêu mãnh liệt của mình. nhất tự. Vậy làm cách nào để con dấu hickey để lại vết hằn trên cổ, vai, gáy hoặc những vùng da nhạy cảm đẹp nhất:

  • Trước hết, đôi bên phải thực sự thoải mái và tình cảm, không nên vuốt ve cơ thể nhau như mát xa một chút là dạo đầu. Sau đó, nhẹ nhàng hôn lên vùng da nhạy cảm mà bạn muốn hickey người yêu, để cả hai cảm thấy tự nhiên và thoải mái nhất có thể mà không gây căng thẳng cho bản thân hoặc đối phương ngay từ đầu.
  • Chạm nhẹ vào cơ thể người yêu (thông thường nam giới sẽ chủ động), sau đó chủ động hôn vào bộ phận bạn muốn hôn. Nhiều người sẽ chọn cổ trước, sau đó đến vai người yêu. hoặc ngực.
  • Tiếp theo, bạn hôn thật mạnh vào nơi bạn muốn hôn và bạn có thể tưởng tượng rằng nụ hôn của bạn tương đương với việc bạn dùng gậy đánh khúc côn cầu đánh vào một quả cầu khúc côn cầu. Nói điều này cho phép bạn hình dung nụ hôn mạnh mẽ như thế nào, và bạn có thể tạo ra cảm giác bằng cách đầu tiên dùng môi mút vào cổ người yêu. Mút môi liên tục trên cổ để có được hickey đẹp như ý muốn.
  • Sau 30 đến 40 giây hôn và mút mạnh, một hình ảnh chú khỉ con tuyệt đẹp sẽ xuất hiện. Hầu hết mọi người có thể tạo một phím hickey đẹp nếu các bước trên được thực hiện đúng.

Đôi khi, bạn muốn vẽ cho người yêu của mình một con hickey đẹp, bạn nên hình dung trước về nó. Ý tưởng mà chúng tôi nảy ra như chơi khúc côn cầu trên băng thực ra khá đơn giản, vì nụ hôn đầu nhẹ nhàng, sau đó tăng dần tốc độ, kết hợp với việc mút da ở cổ để tạo thành hickey. Đó là bí quyết để có một chiếc hickey chứng tỏ hai bạn đang yêu nhau.

Xem thêm:

  • Các triệu chứng kinh nguyệt
  • 13 Cách giảm đau bụng kinh

Hướng dẫn về thuốc ngừa thai

Ba. Những việc nên làm và không nên nhớ khi hôn một con chó con

Khi bạn hiểu cách hoạt động của phím hickey, bạn cũng sẽ muốn có hoặc tạo các bản nhạc hickey đẹp cho những người thân yêu của mình. Dù thế nào thì đó cũng là minh chứng cho tình yêu mà cả hai đã cùng nhau trải qua trong những thời khắc cao cả. Dưới đây là một số mẹo hy vọng sẽ giúp bạn có được vòng mông cổ, vai hoặc ngực như mong muốn:

  • Hãy hôn chậm rãi rồi hôn nhẹ nhàng để tránh yêu quá nhanh và khiến người yêu của bạn sợ hãi.
  • Chọn vị trí bạn muốn ký hiệu và cũng chú ý xem người khác có quan tâm đến nó hay không. Hoặc, nói chuyện với đối thủ của bạn để thuyết phục họ trước khi thực hiện một hickey, và phản ứng thái quá khi đối thủ của bạn ngạc nhiên.
  • Bạn không nên cắn đối phương khi đang chờ hickey, bạn chỉ nên mút và hôn thật chặt để vết đỏ nổi lên, tạo dấu hickey trên cổ là vị trí thích thú và hưng phấn nhất.
  • Bạn nên thực hiện động tác kéo giãn bằng phím hickey cho người yêu của mình. Nếu bạn không cảm thấy đau, đừng hôn quá mạnh. Ở một chỗ quá lâu vì điều đó khiến người khác gặp nguy hiểm. Bạn cần linh hoạt thực hiện các tư thế quan hệ khác nhau để tăng khoái cảm cho cả hai tư thế.

Hickey có thể là một quá trình khó khăn về mặt tình cảm và chúng luôn dành cho nhau sự ấm áp nhất. Dấu hickey được để lại có thể đậm hoặc nhạt, tùy thuộc vào tốc độ và mong muốn mà cả hai người muốn có. Giống như khi bạn đập một chiếc gậy khúc côn cầu, chiếc hickey bạn để lại là biểu tượng cho mối tình của bạn. Đôi khi, nếu bạn ngại ngùng về chiếc bím mà người yêu tặng, hãy che nó một cách tinh tế bằng một chiếc khăn tạm thời hoặc bằng cách xõa tóc. Điều này đảm bảo sự tự tin mà không khiến người đối diện tò mò khi nhìn thấy bạn trông như thế nào.

Bốn. Cách xóa dấu hickey

Qua những thông tin trên, bạn cũng đã biết hickey là hiện tượng tụ máu, tổn thương nhẹ lớp mao mạch dưới da. Trong trường hợp trung bình, hickey đẹp và không có gì đáng lo ngại. Hickey chỉ cần được gỡ bỏ và làm mịn nếu hickey quá sâu và có dấu hiệu nguy hiểm, chẳng hạn như đau và khó chịu cho bạn tình.

Cách nhanh nhất và an toàn nhất để làm nhẹ dấu hickey:

  • Chườm đá: Cách nhanh nhất là chườm đá khi nó bắt đầu chuyển sang màu đỏ. Khi chườm đá, hãy bọc đá viên trong một miếng vải mỏng để tránh bị tê cóng. Cách này giúp bình thường hóa lưu thông máu và giảm sưng tấy.
  • Nếu việc chườm trực tiếp bị đau hoặc lỡ tay, hãy chườm đá viên xung quanh phím đàn, di chuyển đá viên liên tục trong 20 – 30 phút. .Sau đó, lấy nó ra và xoa hoặc thoa lên hickey trong 10-12 giây, sau đó đặt lại trên thìa sau 5 giây.
  • Đối với những cơn nổi mề đay kéo dài hơn 48 giờ, bạn có thể chườm nóng. Cách này hiệu quả hơn chườm lạnh đối với những cơn nổi mề đay đã qua vài ngày. Bởi vì lúc đó các mao mạch đã lành lại, nhiệt có thể cải thiện lưu thông máu và loại bỏ hickey nhanh hơn và dễ dàng hơn.
  • Chà kem đánh răng lên dấu hickey cũng có thể làm mờ vết. Hôn trên cổ.
  • Hoặc dùng nước hoa và bạc hà thoa lên vùng bị thương, massage nhẹ nhàng khoảng 3-5 phút, dừng 1-2 phút, lặp lại 3 lần. Áp dụng trong 1-2 ngày, hiệu quả rõ rệt.

v. Ôm cũng cần có kiến ​​thức

Hickey, Hickey là một cặp đôi yêu nhau muốn thể hiện chủ quyền của mình, nhưng không biết mặt hại của nó.

  1. Hickey có thể khiến người yêu bị đột quỵ, vì đánh hickey có thể gây ra các vết bầm tím, bầm tím, ngừng vận chuyển máu và tim nên rất dễ bị đột quỵ.
  2. Dấu hiệu kéo dài quá lâu cho thấy lượng kẽm và sắt trong cơ thể bạn giảm trong quá trình chữa lành vết thương. Bạn nên biết rằng thiếu sắt có thể gây đau bụng, khó tiêu, đầy bụng và giảm trí nhớ. Nhận biết dễ cáu giận và dễ cáu kỉnh.
  3. Hickey có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Hoạt động tình dục, ví dụ: mụn cóc sinh dục, mụn cóc miệng, mụn rộp sinh dục …

= & gt; Tốt nhất bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình.

Qua bài viết trên chắc hẳn mọi người đã hiểu hickey là gì và cách tạo ảnh hickey đẹp phải không? Hickey không phải là một hành động đáng xấu hổ hay cần phải loại bỏ mà chỉ là một cách thể hiện tình yêu thương đối với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ – biểu tượng của sự đam mê, cuồng nhiệt và táo bạo. Ngoài ra, các cặp đôi đang yêu cần chú ý những thông tin cần thiết có trong bài viết để giữ yên cho con ngựa trên cổ an toàn và giúp thăng hoa cảm xúc để gắn kết tình yêu.

Xem thêm:

  • Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì
  • Chi phí vá màng trinh
  • Nổi mẩn đỏ ở dương vật là bệnh gì?
  • Khu vực Phát ban là gì?
  • Đau bụng dưới là gì?
  • Chi phí khám phụ khoa
  • Nguyên nhân và cách điều trị suy nhược cơ thể ở phụ nữ và nam giới

Nguồn: https://suckhoecongdong.webflow.io/

  • Địa chỉ: 380 xã đàn, đồng đa, hà nội>
  • Giờ làm việc: 08:00 – 20:00 cả tuần và các ngày lễ
  • facebook: https://bit. ly / fb-pkdkht380xadan
  • Bản đồ: https://goo.gl/maps/kf8dcxdbrppt7pht5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button