Hỏi Đáp

Bốn mùa tại Úc như thế nào? Tư vấn Du học Canada, Úc, Pháp, Đức Chuyên nghiệp – Uy tín – Eduviet Global

Đất nước Úc được biết đến là một địa điểm hấp dẫn không chỉ bởi những công trình kiến ​​trúc độc đáo, phong cảnh tuyệt vời hay nền văn hóa ẩm thực độc đáo mà còn bởi điều kiện thời tiết tuyệt vời. lợi ích chung.

Có lẽ không có lục địa nào trên thế giới bắt đầu mùa đông vào tháng 6 hoặc kết thúc mùa hè vào tháng 2. Đó là một sự khác biệt thú vị, phải không?

Bạn đang xem: Tháng 4 là mùa gì ở úc

Xem thêm: Du học Úc- Danh sách các trường đại học Úc dễ kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp

Úc là quốc gia duy nhất trên thế giới “chiếm trọn” một lục địa, vì vậy thời tiết ở các nước cũng rất khác nhau, mỗi vùng sẽ có những kiểu thời tiết riêng. Nhiệt độ cũng khác nhau.

Giống như mọi quốc gia ở Nam bán cầu, các mùa của Úc đối lập với các mùa ở Bắc bán cầu. Tháng 12 – tháng 2 là mùa hè, tháng 3 – 5 là mùa thu, tháng 6 – 8 là mùa đông và tháng 9 – 12 là mùa xuân.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một nước Úc nhộn nhịp và đầy nắng, hãy đến đây vào mùa hè – kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau, đó thực sự là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm trọn vẹn những gì thiên nhiên ban tặng cho đất nước này.

Bắt đầu hành trình khám phá của bạn bằng cách đi bộ dọc theo những vách đá dựng đứng từ Bãi biển Bondi ở Sydney. Sau đó, tận hưởng một chuyến đi trong ngày từ Melbourne đến các bãi biển, vườn nho, sân gôn, công viên quốc gia và hơn thế nữa … các điểm tham quan ban ngày trên Bán đảo Mannington.

Và đừng quên thưởng thức vẻ đẹp của ẩm thực nơi đây. Khi đến Cảng Hobart, bạn sẽ được thưởng thức một số loại rượu vang hảo hạng nhất của Tasmania, được làm từ những vườn nho bản địa nằm trong Thung lũng Swan.

Bạn cũng sẽ được thưởng thức hải sản tươi sống được đánh bắt trên Bán đảo Eyre ở miền nam nước Úc. Hoặc lặn xuống rạn san hô Great Barrier Reef của Queensland để ngắm nhìn những rặng san hô hùng vĩ. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm những cơn giông bất chợt và cảm nhận cuộc sống kỳ diệu của các loài thực vật nhiệt đới của Queensland.

Mùa hè còn là lễ hội của các trận đấu khúc côn cầu lớn, giải đấu quần vợt hàng đầu thế giới Grand Slam hay lễ hội âm nhạc đầy màu sắc và đêm giao thừa …

p>

Nếu đến Úc vào mùa thu, bạn sẽ thấy đất nước này có nhiều điều kỳ diệu hiếm thấy ở các quốc gia khác trên thế giới, từ thiên nhiên, con người cho đến ẩm thực.

p>

Mùa thu kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5 ở hầu hết các thành phố của Úc. Bạn để ý sẽ thấy nước Úc như khoác lên mình một chiếc áo khác, với những chiếc lá chuyển dần sang màu đỏ đặc trưng. Rừng lá kim, ngôi làng như chìm trong màn sương trắng xóa của thung lũng Yarra vào sáng sớm.

Đến Úc lần này, giống như cô gái trong ảnh, hãy chọn tự mình đi du thuyền dọc theo Sông Brisbane xinh đẹp. Hoặc khám phá cuộc sống của một nông dân oodnadatta ở miền nam nước Úc.

Nếu đi du lịch cùng gia đình, bạn có thể đến Công viên Quốc gia Litchfield để xem thung lũng khổng lồ tập trung những cây.

Bạn chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi Lễ hội Ẩm thực và Rượu và Tuần lễ thời trang Grand Prix danh giá được tổ chức vào thời điểm này trong năm.

Rất nhiều người hỏi “Mùa đông ở Úc có lạnh không?”. Thành thật mà nói “trời rất lạnh!” Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là lượng khách du lịch sẽ giảm đi, vì mùa đông của Úc có rất nhiều trò giải trí và các môn thể thao mùa đông hấp dẫn.

Úc vào mùa đông sẽ chào đón bạn với những bức ảnh toàn cảnh tuyết tuyệt đẹp, với nhiệt độ có thể xuống -20 độ trong nhiều tuần. Nhưng các hoạt động rất đa dạng trong mùa này, chẳng hạn như trượt tuyết hoặc lướt ván buồm trên những sườn núi dốc và gồ ghề của Thác Hy Lạp. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du khách đi bộ đường dài trên núi Simpsons ở Nam Úc hoặc tận hưởng lễ hội Giáng sinh ở Blue Mountains.

Tham gia đốt lửa trại ở Tây Úc cũng sẽ là một ấn tượng khó quên đối với mỗi du khách trong mùa này.

Đây cũng là mùa ngắm cá voi đối với khách du lịch gần bờ biển và nếu bạn muốn mạo hiểm và chống chọi với cái lạnh, bạn có thể tham gia tour lặn biển và tận tay chạm vào những con cá voi. Chào.

Mùa xuân của Úc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 và là Lễ hội mùa xuân – Lễ hội Trăm hoa. Hàng nghìn loài hoa khác nhau được trưng bày, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc tuyệt đẹp.

Giống như Việt Nam, thời tiết mùa xuân của Úc rất dễ chịu, vì thảm thực vật mới mọc tỏa ra không khí trong lành, ấm áp. Bạn có thể thấy thành phố Melbourne rời đi đâu đó trong mùa đông vừa qua trong thời tiết lạnh giá cho Melbourne Cup.

Bạn cũng sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên của Úc vào mùa này, đặc biệt là ở phía bắc, nơi hàng triệu bông hoa nở rộ. Ngoài ra, bạn có thể lướt sóng, chèo xuồng, chèo thuyền kayak …

Bạn quan tâm đến: Các yêu cầu cơ bản để có quốc tịch Úc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button