Hỏi Đáp

Nhân viên phục vụ tiếng anh là gì? Vì sao nhân viên phục vụ cần biết tiếng Anh?

Ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển, lượng khách du lịch quốc tế đến nước ta tăng mạnh trong những năm gần đây. Do đó, nhu cầu về nhân viên phục vụ nói tiếng Anh trong nhà hàng cũng ngày càng tăng cao. Ở các vị trí khác nhau trong nhà hàng, nhân viên phục vụ được ví như bộ mặt của nhà hàng. Vậy, nhân viên dịch vụ nói tiếng Anh là gì? Tại sao nhân viên phục vụ cần biết tiếng Anh? Hãy cùng hoteljob.vn đi tìm câu trả lời ngay nhé!

– Nhân viên phục vụ tiếng Anh là gì?

Trong nhà hàng-khách sạn, người ta dùng bồi bàn để chỉ nhân viên phục vụ nói chung, không phải bồi bàn để chỉ nhân viên phục vụ nói chung và bồi bàn chỉ phục vụ phụ nữ.

Bạn đang xem: Nhân viên quán cafe tiếng anh là gì

-Tại sao nhân viên phục vụ cần biết tiếng Anh?

Giao tiếp với khách

Hiện tại, nhà hàng đón một lượng lớn khách nước ngoài mỗi ngày. Sự hạn chế về ngoại ngữ sẽ là một trở ngại trong quá trình giao tiếp với khách của bạn. Ngoài việc giao tiếp với khách và xác định nhu cầu của họ, thông thạo tiếng Anh sẽ giúp bạn nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như nhà hàng của mình.

Thực đơn và các món ăn có tên nước ngoài

Thông thường, các nhà hàng châu Âu phục vụ các món ăn có tên nước ngoài. Yêu cầu chính đối với các nhà hàng Âu thường là trình độ ngoại ngữ. Tiêu chuẩn tuyển dụng của nhân viên phục vụ sẽ đi kèm với trình độ ngoại ngữ. Vì vậy, nếu bạn muốn làm việc trong một nhà hàng Âu, điều đầu tiên bạn cần làm là cải thiện khả năng nói tiếng Anh của mình. Ngoài ra, khi giới thiệu thực đơn cho khách, trình độ tiếng Anh còn hạn chế, không thể thuyết minh các món ăn cho khách một cách chính xác, cụ thể và để tính tiền bán món cho khách.

Cơ hội có nhiều công việc tốt

Nhiều nhà hàng tuyển dụng nhân viên phục vụ dựa trên tiêu chuẩn ngoại ngữ tốt. Đối với những nhà hàng 3-5 sao, tiêu chí tuyển chọn ứng viên sẽ khắt khe hơn. Nếu bạn muốn phát triển bản thân và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và cạnh tranh, bạn phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Thu nhập cao

Trong ngành dịch vụ du lịch, nếu bạn làm việc trong một nhà hàng – khách sạn cao cấp, với khả năng ngoại ngữ tốt, ngoài mức lương cơ bản – bạn sẽ nhận được thêm phí dịch vụ và tiền boa. Nhân viên phục vụ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh có thể kiếm được 8 con số mỗi tháng.

Dễ dàng phát triển nghề nghiệp

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những đồng nghiệp có trình độ ngoại ngữ tốt, có thái độ tốt trong quá trình làm việc thường được xem xét, bổ nhiệm vào các vị trí cao hơn. Từ nhân viên đi làm đến thăng chức trưởng nhóm làm việc, giám sát dịch vụ … vì vậy đừng tự làm khổ mình vì không biết tiếng Anh.

Ngành dịch vụ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và cải thiện bản thân. hoteljob.vn hy vọng sẽ mang đến cho bạn định hướng tìm việc làm dịch vụ đúng đắn thông qua việc trả lời câu hỏi “Nhân viên phục vụ nói tiếng Anh là gì” và tại sao một nhân viên phục vụ cần biết tiếng Anh.

Mili giây. Mỉm cười

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button