Hỏi Đáp

IPhone VN/A là gì? Có nên mua không? Ưu và nhược điểm của iPhone VN/A?

Bạn mua một chiếc iPhone và thấy điện thoại có mã vn / a, nhưng bạn không hiểu ý nghĩa của ký hiệu này. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm về các mã iphone vn / a và giải đáp có nên mua iphone vn / a không nhé!

1iphone vn / a?

Trước hết, bạn cần biết rằng điện thoại của Apple hầu hết được lắp ráp tại Trung Quốc và mỗi thành phần được sản xuất ở các quốc gia khác nhau trên thế giới

Theo đây, iphone mã vn / a là sản phẩm iphone được Apple phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Do đó, xuất xứ của mã iphone vn / a có thể nói là Việt Nam, còn nơi lắp ráp vẫn là Trung Quốc.

Bạn đang xem: Iphone 13 vn/a là gì

iPhone 13 Pro MAX

2iphone vn / a có dễ sử dụng không?

Ưu điểm

  • Bao bì sản phẩm và sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm được in bằng tiếng Việt để dễ dàng xem và tham khảo.
  • Giá iphone mã vn / a tại Việt Nam là thương hiệu đồng giá tại Trung tâm bảo hành Apple ủy quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông .

iPhone 12 64GB

Nhược điểm

  • Đối với điện thoại chính hãng có mã vn / a, giá bán được niêm yết chung theo giá quốc tế và tỷ giá ngoại tệ tại Việt Nam, do đó giá sẽ cao hơn nhiều đối với iphone xách tay phiên bản.
  • Hơn nữa, nó sẽ có mặt muộn hơn tại Việt Nam so với dòng sản phẩm mới nhất, so với các phiên bản iPhone quốc tế nhập khẩu hoặc phiên bản xách tay từ các thị trường quốc tế khác.

iPhone VN/A có mức giá chênh lệch

3 Có nên mua iphone vn / a không?

Các sản phẩm có mã vn / a sẽ có chất lượng tương tự như ll / a hoặc zd / a, j / a … hiện tại tùy thuộc vào từng thị trường Apple sẽ có một số thay đổi nhỏ về thiết bị phần cứng hoặc tính năng do luật của thị trường và các quốc gia khác nhau.

Ví dụ: iPhone có mã ch / a ở Trung Quốc không có âm thanh facetime và điện thoại của ae Ả Rập không có facetime.

Nhưng chỉ dành cho iphone vn / a phiên bản sẽ không có giới hạn về chức năng . Vì vậy, người dùng có thể yên tâm lựa chọn một chiếc iphone có mã vna tại Việt Nam, hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ tiếng Việt và được bảo hành chính hãng.

Sản phẩm nào của Apple đều có một tiêu chuẩn chung

4 iphone của điện máy xanh vn / a chính sách bảo hành

Đối với iphone mã vn / a (mới 100%) bán chính hãng tại điện máy xanh, thế giới di động và topzone. Đây là những đơn vị kinh doanh các sản phẩm iphone chính hãng, đa dạng về mẫu mã và chất lượng.

Ngoài ra, chúng tôi có chính sách bán hàng và bảo hành minh bạch sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng.

(Chính sách Bảo hành được cập nhật vào ngày 25 tháng 8 năm 2022 và có thể được thay đổi theo thời gian. Xem thêm các bản cập nhật tại đây.)

Trên đây là những thông tin về mã iphone vn / a, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua iphone vn / a. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới để điện máy xanh giải đáp giúp bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button