Hỏi Đáp

Làm cách nào nhận biết dáng môi đẹp – Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Khi nhìn vào người đối diện bạn sẽ thấy nụ cười đẹp, nhưng bạn đã biết cách để có được nụ cười đó chưa? Dáng môi đẹp là vậy, vậy bạn đã biết thế nào là dáng môi đẹp chưa? Bài viết này sẽ cho bạn biết.

Môi đẹp là gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, đối với vẻ đẹp của đôi môi người phụ nữ, đôi môi đẹp phải đáp ứng những yêu cầu sau:

Bạn đang xem: Cách nhận biết môi mình là môi gì

  • Môi trên dày khoảng 7-8mm và môi dưới dày khoảng 10-12mm, tỷ lệ 5: 8, là độ dày cân đối cho đôi môi đẹp. Chiều dài môi được coi là thích hợp nếu nó bằng khoảng cách giữa hai đồng tử theo chiều thẳng đứng hướng xuống.
  • Môi trên phải có 3 điểm nhô cao với đường viền môi rõ ràng. Đường viền môi phải cong và hơi hướng ra ngoài để đôi môi có độ quyến rũ như khóe cười.

[seethem] Xem thêm [/ seethem]

  • Môi trái tim là gì và môi trái tim nói lên điều gì?
  • Cắt môi trái tim giá bao nhiêu?
  • Môi dưới phải có 2 mấu và môi dưới phải dày hơn môi trên để vừa khít với môi trên. Khi cười tạo ra đường cong mềm mại, khóe môi hơi nhếch lên được coi là dáng môi đẹp.

Những dáng môi đẹp nhất hiện nay là môi cười hoặc môi trái tim hoặc cánh én. Hai dáng môi này có thể nói là phù hợp nhất với vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ Á Đông. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội có được ngay từ khi sinh ra, và những ai có được điều đó là những người may mắn trong cuộc đời.

Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi đẹp thì hiện nay không còn quá khó nữa, bạn có thể đến trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ hướng dẫn cụ thể hơn và tự vấn.

Tạo dáng môi nào đẹp nhất?

Trong số các dáng môi đẹp, các chuyên gia làm đẹp cho biết hình trái tim được coi là đẹp nhất, theo bình chọn của khách hàng. Nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn có được đôi môi trái tim.

Từ môi trái tim của các diễn viên, người mẫu Hàn Quốc đã làm say lòng giới trẻ và trở thành xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để có một đôi môi trái tim? Theo các chuyên gia, ngày nay tạo môi hình trái tim không khó và có rất nhiều cách để có được dáng môi này.

Làm thế nào để có môi trái tim?

Tạo môi hình trái tim không khó, ngày nay với sự phát triển của khoa học đã có phương pháp phẫu thuật tạo hình môi trái tim hiện đại đến từ Hàn Quốc, chỉ tốn thời gian. Chỉ trong khoảng 45 phút phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu đôi môi hình trái tim đẹp như ý.

Phẫu thuật tạo hình môi trái tim là kỹ thuật tương tự như thu nhỏ môi dày nhưng kết hợp với phẫu thuật tạo hình để tạo đường viền hình trái tim trên môi. Cả môi trên và môi dưới đều làm công việc của môi trái tim. Nếu trái tim nằm ở môi trên thì hai bên mép sẽ mỏng đi và nhân trung như đỉnh trái tim. Nếu tạo môi trái tim ở môi dưới, bạn rạch một đường nhỏ ở giữa môi để tách hai bên môi sao cho cân đối với khuôn mặt.

Các trường hợp áp dụng

  • Là người có đôi môi dày, nổi rõ và không cân đối.
  • Thích hợp cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Những người muốn tập thể dục cho đôi môi của mình.
  • Không thích hợp cho phụ nữ có thai và những người mắc bệnh mãn tính.

Quy trình triển khai:

Bước 1: Kiểm tra và tư vấn.

Bước 2: Thực hiện kiểm tra sức khỏe khách hàng.

Bước 3: Đo và xác định kích thước của trái tim bạn muốn tạo hình.

Bước 4: Gây tê tại chỗ để giảm đau khi phẫu thuật.

Bước 5: Phẫu thuật môi trái tim, đôi bàn tay tài hoa và con mắt thẩm mỹ cao sẽ tiến hành phẫu thuật dựa trên những đường nét đã đo để tạo ra môi trái tim cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu.

  • Muốn có đôi môi đẹp, đặc biệt là môi hình trái tim, bạn nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để tìm bác sĩ làm đẹp cho mình. Ouya đã áp dụng rất tốt kỹ thuật tạo môi trái tim đến từ Hàn Quốc này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button